Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

ĐỒ CỔ

LÊ NGUYỄN THỤC QUYÊN 


Biết tôi chuyên nghiên cứu đồ cổ, anh mời đến, cho xem bộ sưu tập thời Lý. Quý chúng lắm nên hàng ngày anh lau chùi kỹ lưỡng, đặt chúng nằm trang trọng trong phòng khách thật đẹp. Để có được nó, nghe đâu anh tốn công ròng rã mười năm trời ... Có tiếng ho yếu ớt bên chái nhà tối tăm nơi góc sân. Tò mò, tôi liếc nhìn... Một cụ già nhỏ bé đang run rẩy trên chiếc giường con trải manh chiếu rách, cáu bẩn, tồi tàn. Bên cạnh là tô cơm khô cứng tự bao giờ...
Món đồ cổ trở nên vô nghĩa. 

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

╔═════════════════════════════╗
📛💥💥💥💥ĐỒ CỔ CHÂU ÂU💥💥💥💥📛
╚═════════════════════════════╝
Có một người nổi tiếng trong giới chơi đồ cổ từng nói: "Ai cũng có niềm đam mê của riêng mình. Anh không thích những cái gì hào nhoáng bề ngoài mà luôn bị ấn tượng bởi những thứ có sự lắng đọng về thời gian, văn hóa, lịch sử. Đồ xưa có sức mê hoặc bởi vì chúng có hồn khi nhìn những món đồ này anh cảm thấy thán phục bởi sự chau chuốt của người xưa. Đồ xưa không chỉ đem đến những cảm quan sâu sắc về mỹ thuật mà còn là những chiêm nghiệm chín chắn về văn hóa, lối sống. Hay nói cách khác, anh thích săn tìm sự tinh tế và bán cho niềm đam mê."
►►►►►►►►►►►►►►►►►►►►►►
Thắng Hiền Đồ Cổ Châu Âu mong muốn tạo ra 1 sân chơi ,1 địa chỉ uy tín cho người đam mê thú vui đồ cổ khắp cả nước ,tạo ra sự đa dạng mẫu mã và cam kết về xuất xứ ,"độc" và "lạ".
Về các sản phẩm ,Thắng Hiền Đồ Cổ Châu Âu kinh doanh các loại đổ cổ từ đèn, đồng hồ, gạt tàn, lọ, cốc, đĩa treo tường....với sự uy tín đặt lên hàng đầu.
✔✔✔Hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay
( Quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm , các mẫu sản phẩm khác mới nhất , hoặc cần tư vấn hãy INBOX , COMMENT 💬để lại EMAIL or SĐT để chúng tôi liên hệ với Quý khách sớm nhất )
► Email : Ngoc.thang69th@gmail.com
► Website : http://thanghien.com/
► Fanpage Đồ Trang Trí Nhà Cửa :https://www.facebook.com/thanghiendecor/
► Fanpage Tranh , Khung : https://www.facebook.com/tranhkhungthanghien/
► Địa chỉ : 69 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
☎☎☎ Tel: (04)3747.5516 - DĐ : 0913372723