Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2011

THẾ GIỚI CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

kimkelly

Nói v
nhng con ngưi này, nhng con ngưi t khi sinh ra đã khác bit trong xã hi...thì tôi nghĩ rng trưc khi đc đon blog ngn này các bn phi có mt suy nghĩ rng đó là nhng con ngưi mãi mãi, mãi mãi không bao gi có hnh phúc. . . . có th các bn nghĩ đó là điu phi lý, bi ai cũng có quyn đc hưng hnh phúc và đưc quyn tìm hnh phúc..nhưng nếu nghĩ sâu hơn, bn s hiu ngưi đng tính không có cơhi y.
Sinh ra đã b
lch lc, chưa k đi mt vi cái nhìn ca xã hi, h luôn ôm trong mình mt ni kh không th nói ra. Thế gii đng tính chia làm hai kiu, kín và l.  Có nhng ngưi chp nhn s phán xét ca xã hi và s cách ly đ chuyn gii, dù h biết khi đã chuyn gii h ch th đến 40 tui, nhưng đưc mt ln là chính mình h cũng chp nhn. Còn thế gii ca nhng ngưi đng tính kín thì đau kh hơn nhiu, trong xã hi Vit Nam hay phn ln nhng đt nưc Á Đông, h không dám th hin, h ch có th dùng s nhy bén và tinh tế ca mình đ tìm nhng con ngưi cũng ging mình, nhưng tương lai đến đâu mãi mãi là mt s u ti . . . Mt ngưi bn (T) mà tôi quen thi gian gn đây là mt ngưi như thế - đng tính kín. Bn y có công vic t tế, mt ngưi con trong mt gia đình kinh tế khá gi, là ngưi thành đt, và cu y có c mt v hôn thê xinh đp, môn đăng h đi....nhưng trên khuôn mt ca T luôn ánh lên mt ni đau không li, mt s cô đơn và kh s mà không ai có th hiu, bi T ch có tình cm vi ngưi đng gii...T có l s ly v, sinh con và có mt gia đình bình thưng như bao ngưi khác, nếu anh y không gp H, ngưi quyết tâm lên TPHCM đ mưu sinh . . .
 Nghe câu chuyn T k li v tình cm ca 2 ngưi mà trái tim tôi như b xiết cht, khi tưng tưng cnh T và H phi kìm nén tình cm dành cho nhau, bn s khóc khi nhìn cách h b đi x bi nhng ngưi xung quanh vì rõ ràng đnh kiến xã hi là điu khó có th thay đi đưc... là cm giác nghn c hng khi bn thy cách h yêu và chu đau kh, tưng đến chết đ ri cui cùng v òa cm xúc mãn nguyn khi h đánh đi tt c đ có đưc nhau...cách h nhìn nhau bng ánh mt, cm nhn bng trái tim s khiến bn hoàn toàn b chinh phc và hiu mt điu đơn gin, yêu cháy bng là điu hnh phúc nht thế gian.... T dưng nhc tôi nh đến  movie “Nogret” * đã tng xem, cũng khai thác đ tài đng tính đy. Hi xem phim đó 1 thi gian dài tôi đã b ám nh bi ánh mt ca h và câu chuyn phim truyn ti đã dy cho tôi cách yêu, cách sng là chính mình, dy tôi cách phi biết chân thành . . . c yêu đi và yêu hết mình, thế gii s nm trong tay và không có gì phi hi tiếc . . .

Kimkelly : Khi viết bài này thc s em đang rt cm xúc thy ah. Đêm giáng sinh va ri T đã tâm s vi em chuyn ca bn y, rt tht, rt chân thành. Nếu là ngưi không thưng xuyên tiếp xúc vi bn y s không h biết bn y là ngưi đng tính đâu thy, bn y rt manly, rt đp trai, ăn nói có duyên và còn rt nhiu ưu đim na mà em đã nói. Phi chăng "ông tri rt công bng? Đã cho bn y quá nhiu nên bt buc phi ly đi ca bn y 1 th gì đó. Vy thì đâu gi là công bng na phi không thy?
* Movie
“Nogret” mà em nói đến là 1 tác phm ca đin nh Hàn Quc tên chính xác là "No Regret "
vui sng mi ngày @ blog: mt trong nhng hnh phúc ca cuc đi ngưi thy là đưc hc trò mình chia s, không ch nhng vn đ chuyên môn ngh nghip, mà c nhng cm xúc riêng tư đy tình cm! 
Có l b phim ca Hàn này cũng xoay quanh vn đ ging phim BROKEBACK MOUNTAIN ca M đat gii Oscar 2005, nhc phim này hay tuyt (mời các bạn nghe WINGS) và  thy rt thích phim này, đã xem li đến 2 ln! Đáng tiếc cho tài t đp trai Heath Ledger trong vai Ennis Del Mar (đat Oscar vai thằng Hề trong b phim Batman sau đó ) đã chết khi còn rt tr.

mời đọc thêm SỐNG GIẢN ĐƠN AN LẠC
                          SỐNG GIẢN ĐƠN. HỎI&ĐÁP
                          6 BIỆN PHÁP GIẢM STRESS 
                          TẠI SAO TÔI THÍCH CUỘC SỐNG GIẢN ĐƠN
                          PHÁT TRIỂN VÀ HẠNH PHÚC SỐ ĐÔNG 
                          LIBIDO 

Không có nhận xét nào: