Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

Ranh ngôn thời @


Ranh ngôn thời @

1

Nh quá kh, bun rơi nước mt.
Nhìn t
ương lai, lnh toát m hôi.

2

Ai mua tui bán cây si,
Si tui t
t ging cành chi chít cành.
H
si mà gp đt lành,
Là si phát tri
n tr thành... Siđa.

3

Bánh mì phi có patê,
Làm trai ph
i có máu dê trong người.

4

Biết chng mun cưới v hai,
Em v
mua sn quan tài ch anh.

5

Bước chân vào quán đèn m,
Ng
i gn con gái không s là ngu.
Thà r
ng ct tóc đi tu,
Ng
i gn con gái, sao … ngu không s ?

6

Cam sành lt v còn chua,
Th
ương em còn nh anh cua đ dành.

7

Chn xoài đng đ xoài chua,
Ch
n bn đng đ bn cua b mình.

8

Có ch
ng mà b theo trai,
Ch
ết xung âm ph được hai cây vàng.

9

Ch chê em xu, em già,
Em đi s
a li, đp ra bây gi.

10

Còn thi lên nga bn cung,
H
ết thi xung nga ly thun bn rui.

11

Đêm n
m dưới bóng trăng,
Th
ương cha nh m không bng nh em.

12

Đường v đêm ti canh thâu,
Nhìn anh tôi t
ưởng con trâu đang cười.

13

Gió đưa bi chui sau hè,
Gi
n chơi mt chút, ai dè có con.

14

Gió đưa bp ci v tri,
Ti
n đô đưa tin em ri c hương.

15

Hc mà không chơi : đánh rơi tui tr.
Ch
ơi mà không hc : bán r tương lai.
Thôi thì ta ch
n c hai,
V
a chơi va hc, tương lai huy hoàng.

16

Kén canh chn cá lung tung,
Mai kia
giá chiếu mùng lnh tanh.

17

Khi xưa vác bút theo thy,
Bây gi
em li vác cày theo trâu.

18

Khôn ba năm di mt gi.
Bi
ết vy di sm, khi ch ba năm.

19

Li ha không mt tin mua,
T
i gì không ha khi la đo ai.

20

My đi bánh đúc có xương,
M
y đi chơi Net không vương tơ tình.

21

My đi bánh đúc có xương
M
y đi gái chnh mà thương trai nghèo.

22

M ơi con mun có chng.
Con
ơi m cũng mt lòng như con.

23

Mt chng không đ tin tiêu,
M
ười chng góp li, sáng chiu shopping.

24

Nng mưa là chuyn ca tri,
Cúp cua là chuy
n ca đi hc sinh.
Cúp cua đ
ng cúp mt mình,
R
thêm vài đa tâm tình cho vui.

25

Nh tri mưa thun gió hòa,
Mày không ngh
m, đ tao chép bài.
Ngó lên mình ch
ng bng ai,
Ngó xu
ng thì cũng chng ai hơn mình.

26

Người đi mt na hn tôi mt.
M
t na hn kia đng chi th.

27

Nhn được thư em lúc nhá nhem,
M
ng mng ti ti m ra xem,
Trong th
ư em viết dăm ba ch :
" Anh
ơi ngày mai nó ly em. "

28

Tình ch đp khi còn dang d,
C
ưới nhau v tt th càng nhanh.

29

Tóc th em xoã ngang vai,
Anh mà đ
ng ti, bt tai bây gi !

30

Trách người quân t vô tình,
Ch
ơi hoa xong li... hái cành kế bên.

31

Trên đ
i gì r bng xôi,
Anh đây ch
ng tiếc mi em ăn cùng.
Gi
đây em đã ăn ri,
Hai ngàn em nh
tr giùm cho anh.

32

Uc gì em hoá thành trâu,
Đ
anh là đa anh bâu ly đùi.

33

V mà không đánh thì thôi,
Ch
ông đánh v là đi ông tiêu !


(Thanh Hoa sưu tm)

Không có nhận xét nào: