Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

TRUYỆN VUI


Có chuyện gì buồn à!???
Chàng nọ vô quán bar gọi liền 6 ly Vodka … Bartender rót rượu và hỏi :- Có chuyện gì buồn à!???
Chàng ta :- À … có chuyện buồn bực … tôi mới khám phá ra thằng anh tui … hắn lại cái!!!
3 hôm sau, chàng ta quay lại quán, gọi 6 ly Vodka nữa … Bartender rót rượu và hỏi :- Có thêm chuyện buồn à!???
Chàng ta :- À … có chuyện buồn bực … tôi mới khám phá ra thằng em tui … hắn cũng lại cái!!!
Bartender :- Chia buồn với anh … tui tặng anh 1 ly!
3 hôm sau, chàng ta quay lại quán, gọi 6 ly Vodka nữa … Bartender rót rượu và hỏi :- Có thêm chuyện buồn à!??? … Bộ trong gia đình anh không còn ai thích phụ nữ sao!???
Chàng ta :- À … có chứ! … Con vợ tui! nàng chỉ mê phụ nữ!!!

Tập làm văn

Cô giáo Anne ra đề văn cho cả lớp:
- Hãy tả hương vị của tô vịt tiềm mà em thích nhất
Trò HXT viết ngắn gọn:
- Chưa ăn sao tả?!
Nai thì viết:
- Tô mì vịt đó có mùi vị ngon thật là ngon. Ngon không thể tả!

Không có nhận xét nào: