Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Táo bón


Táo bón
Một người vừa nhập viện chuyên điều trị bệnh táo bón. Khi xuống ăn tối, ông hỏi người ngồi cạnh bàn
– Ông có thể chỉ cho tôi biết W.C ở đâu không?
– Không thưa ông. Tôi mới vào điều trị ở đây được có 10 ngày

Mất việc
Một anh chàng tới vườn thú để xin việc làm. Lúc đó, con Gorilla, ngôi sao sáng ở vườn thú, vừa mới chết tối hôm trước.
Giám đốc vườn thú nói rằng nếu anh ta có thể đóng giả con Gorilla, anh ta sẽ được trả tiền vì mọi người tới vườn thú đều rất thích xem nó.
Vì cần tiền, nên anh chàng quyết định nhận công việc kỳ lạ. Anh ta đảm nhiệm việc này khá tốt khi bắt chước y hệt những động tác của con Gorilla.
Trong một lần đu giữa các cành cây, anh ta bị rơi khỏi lưới bảo vệ vào chuồng của sư tử. Khi ấy, con sư tử gầm lên. Anh ta quá hoảng sợ tới mức quên mình đang đóng vai Gorilla nên gào lên:
– Cứu tôi với, cứu tôi.
Con sư tử liền đi ra chỗ anh ta và thì thào:
– Im ngay, muốn mất việc cả lũ à.
Công dụng mới của Tivi
Một người đàn ông sau khi kết hôn 10 năm quyết định mua cho vợ một chiếc váy.
Ông bèn đến cửa hàng thời trang:
– Tôi muốn mua tặng vợ một chiếc váy.
– Xin lỗi, chị nhà mặc cỡ bao nhiêu ạ?
– Tôi cũng không rõ nhưng mỗi lần bà ấy đi qua cái ti vi 40 inch thì tôi chẳng thấy cái màn hình đâu cả.
– ?????

Không có nhận xét nào: