Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

NHỮNG MẪU CHUYỆN VUI VỀ BÁC SĨ (DOCTOR JOKES)


26-  Khác biệt giữa trái bom và bao cao su?
Trong một vụ nổ bom: dân số giảm
Trong một vũ "nổ" bao cao su : dân số tăng!

25- Nhân tiện…..
       Một ông đến bác sĩ khai bệnh:
- Xin bác sĩ giúp tôi, tôi không tài nào bỏ tật ăn cắp.
Bác sĩ đáp:
- Được thôi, hãy dùng thuốc này, 2 lần mỗi ngày trong 1 tuần.
Người đàn ông thắc mắc:
- Nhưng lỡ thuốc không hiệu quả thì sao?
- Vậy thì hãy lấy dùm tôi một cái tivi plasma 42 inch nhé.
 
26- Xác suất “Zero”
     Một bệnh nhân lần đầu tiên đến Trung tâm Y tế địa phương và nữ nhân viên tiếp nhận đang ghi lại các thông tin . Cô hỏi:
- Bà bao nhiêu tuổi vậy bà Jones?
Đáp:
- Tôi sẽ không nói cho cô biết đâu.
Nữ  nhân viên tiếp nhận nghiêm mặt:
- Chúng tôi cần biết để lưu hồ sơ chứ.
Bà Jones tiếp:
- Được thôi. Hãy lấy số 26 nhân đôi rồi cộng với 14.
Cô tiếp nhận:
-Vậy là bằng 66?
Bà Jones trả treo tiếp:
- Bây giờ lấy 66 trừ cho chính số ấy thì cô có gì nào?
Cô tiếp nhận có vẻ khá bối rối:
- Thì con số không.
-Đúng vậy, và đó là mức độ cơ may mà cô có được để biết đượcc tuổi của tôi.
 
27- Ai giúp?
     Một gã đến bác sĩ chuyên khoa tim mạch.
      - Bệnh có nặng không bác sĩ?
      - Nặng đấy, nhưng nếu tôi bó tay thì tôi chắc chắn là cha tôi sẽ giúp được cho ông.
      - Ồ, vậy cha ông cũng là bác sĩ à?
      - Không, ổng đâu phải là bác sĩ. Ổng là thầy tu.
 
28- Chữa mẹo???
Ngày nọ, có một ông đến bác sĩ khai chứng mất ngủ.
- Thưa bác sĩ, tôi không ngủ được chút nào cả.
- Vây thì chắc chắn tôi phải chữa trị cho ông rồi. Ông cứ về nhà và nốc rượu mạnh Scotch cho tới khi ngủ luôn.
- Rồi nếu làm theo cách này mà tôi vẫn không ngủ được thì sao?
- Sau khi nốc nhiều ly rượu Scotch, ông nghĩ là ông sẽ còn quan tâm tới chuyện mất ngủ sao?

29- Câu hỏi ngớ ngẩn !!!
     Một bà đến phòng mạch bác sĩ.
-Thưa bác sĩ, xin hãy giúp tôi. Tôi đã thử đủ mọi cách rồi mà vẫn không thể có bầu.
- Đó có thể là vấn đề di truyển. Mẹ bà có con không?

Bùi Công Trường sưu tầm   

1 nhận xét:

Unknown nói...

ha ha :))) thik cai chuyen so 29 qua!!!