Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

ĐAU ĐẦU


Giữ chân chồng
Người vợ nói với bạn thân của mình:
- Tớ đã biết cách để giữ chân chồng ở nhà vào các buổi tối rồi!
- Có khó không cậu?
- Rất đơn giản thôi. Chỉ cần một hôm, chồng tớ ra ngoài về muộn, tớ hỏi: “Joe, anh đấy à?”, thế là ổn.
- Tại sao làm như thế mà cậu có thể giữ chân chồng ở nhà được chứ?
- Vì tên của anh ấy là Mark mà!

Sửa lỗi tận gốc
Thầy giáo nói với học sinh:
- Em hãy mời ông của em đến gặp tôi!
- Dạ, ý thầy muốn mời “ông bố” của em?
- Không, mời ông của em. Tôi muốn chỉ cho ông ấy xem con trai ông ấy đã phạm những lỗi gì trong vở bài tập về nhà của em.

Đau đầu
Bệnh nhân phàn nàn với bác sĩ là ông ta thường xuyên bị đau đầu. Bác sĩ hỏi:
- Ông có uống rượu không?
- Thưa bác sĩ, chưa bao giờ tôi uống lấy một giọt!
- Ông hút thuốc lá chứ?
- Thưa ngài, tuyệt đối không.
- Còn chuyện phụ nữ?
- Ồ! Tôi không hề nghĩ tới chuyện đó.
- Thế thì ông đúng là Thánh rồi! Có thể vầng hào quang trên đầu ông hơi bị chặt…

Không có nhận xét nào: