Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

CHỘP….THỜI CƠ

Một cô gái đẹp sắp sửa được tiến hành một ca tiểu phẫu. Cô được y tá cho nằm trên một giường lăn và được đẩy đến khu hành lang. Trước khi vào phòng mổ, y tá tạm để giường cô gái trẻ phía sau cửa phòng mổ để chuẩn bị cho vào và kiểm tra xem mọi thứ đã chuẩn bị xong chưa.
Một thanh niên mặc áo choàng trắng tiến đến, giở tấm đắp lên, và bắt đầu xem xét kỹ thân thể trần trụi của bệnh nhân. Rồi anh ta bước đi và nói gì đó với một người thanh niên khác cũng mặc áo choàng trắng. Người thanh niên thứ hai tiến đến cô gái trẻ và cũng xem xét giống như người thứ nhất.
Tuy nhiên, khi người thanh niên thứ ba đến xem thật gần một lần nữa, cô gái mất hết kiên nhẫn và cằn nhằn:
- Tất cả những việc quan sát này thì cũng chấp nhận được thôi, nhưng đến chừng nào mấy ông mới bắt đầu mổ đây?
Người thanh niên thứ ba mặc áo choàng trắng nhún vai đáp:
- Tôi đâu có biết. Chúng tôi chỉ là thợ đang sơn khu hành lang.
*A beautiful young girl is about to undergo a minor operation. She's laid on a rolling bed by the nurse and brought to the corridor. Before they enter the room, the nurse leaves the young girl behind the surgery room door to go in and check whether everything is ready.
A young man wearing a white coat approaches, takes the sheet away and starts examining the patient's naked body. He walks away and talks to another man in a white coat. The second man comes over and does the same examinations.
When a third man starts examining her body so closely yet again, the girl grows impatient and says, "All these examinations are fine and appreciated, but when are you going to start the operation?"
The man in the white coat shrugged his shoulders. "I have no idea. We're just painting the corridor."
BCT (sưu tầm và chuyển ngữ)

Không có nhận xét nào: