Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

NHỮNG MẪU CHUYỆN VUI VỀ BÁC SĨ (DOCTOR JOKES)


34-  Nha sĩ giỏi?
Sau khi một nha sĩ đến lập nghiệp tại thị trấn, ông nhanh chóng nổi tiếng là nha sĩ “không đau”. Thế nhưng, một cô bé địa phương tên là Gemima đã phản bác lời tuyên bố về ông ta. Cô bé nói với bạn mình:
- Ông ta là nha sĩ dỏm! Ông ta chẳng phải là “không đau” gì hết. Khi ông ta thọc ngón tay vào trong miệng tớ, tớ đã cắn ông ta – và ông ta kêu thét lên như mọi người khác thôi.
35- Nhanh hay chậm ?
       Bệnh nhân: “ Nhổ răng cái răng này tôi mất  bao nhiêu tiền ạ?
Nha sĩ: “300 USD”
Bệnh nhân: “300 USD cho công việc chỉ mất vài phút thôi, như vậy mắc quá.
Nha sĩ: “Được thôi, vậy tôi sẽ nhổ răng ông chậm chậm thôi, nếu ông thích thế hơn.
36- Lựa chọn chất trám răng đúng ý
       Thằng bé tên Ben được dắt đến nha sĩ. Việc khám răng cho thấy Ben có một lỗ sâu răng cần phải trám. Nha sĩ hỏi:
- Này cậu bé, cậu muốn trám răng bằng chất liệu gì, bạc amalgram hay hợp chất sứ composite?
Thằng bé đáp:
-Cháu muốn trám bằng chocolat, xin ông đấy ạ!
37- Tin tốt và tin xấu của bác sĩ
Bác sĩ mang bệnh nhân vào phòng rồi nói:
- Tôi có tin tốt và tin xấu đây
Bệnh nhân nói:
- Hãy cho tôi biết tin tốt đi.
- Chúng tôi định đặt tên căn bệnh theo tên của anh!
- !!!

Bùi Công Trường st

Không có nhận xét nào: