Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

NHỮNG MẪU CHUYỆN VUI VỀ BÁC SĨ (DOCTOR JOKES)


30- Tự đoán bệnh.
- Bác sĩ ơi, Tôi nghĩ là tôi bị chứng nói mớ trong lúc ngủ.
- Điều gì khiến ông nghĩ vậy?
- Sáng nào thức dậy, tôi cũng bị khan tiếng.
 
31- Phân loại bác sĩ 
Có 3 loại bác sĩ:
Bác sĩ thực tập nội trú: Họ biết rất nhiều nhưng làm được rất ít.
Bác sĩ phẫu thuật: Họ biết rất ít nhưng làm được rất nhiều.
Bác sĩ vệ sinh phòng dịch: Họ không làm gì cả, nhưng cũng không để cho người khác làm.
 
32- Đau mắt vì uống trà
Ronan đến bác sĩ nhãn khoa tái khám bệnh đau mắt và cuối cùng bác sĩ khám phá được nguyên nhân chứng bệnh. Bác sĩ dặn:
- Con mắt của ông đau là do ông uống trà, vậy ông không nên uống trà nữa.
Ronan ấp úng:
- Nhưng tôi thích trà lắm.
Bác sĩ tiếp:
- Cũng được thôi, miễn là ông lấy cái muỗng (thìa) ra.
 
33- Chữa trị bằng thời gian
John khai bệnh:
- Bác sĩ Mayo ơi, mỗi khi tôi ngồi dậy sau khi thức giấc, tôi cảm thấy bần thần cả nửa giờ mới bình thường trở lại.
Bác sĩ Mayo phán chắc nịch:
- Vậy thì chờ nửa giờ sau hãy ngồi dậy.

Bùi Công Trường st

Không có nhận xét nào: