Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

NHỮNG MẪU CHUYỆN VUI VỀ BÁC SĨ (DOCTOR JOKES)


18- Hên xui !
 
       Bệnh nhân: Tôi sẽ khỏe sau khi mổ, đúng không?
Bác sĩ: Vâng. Nhưng ca mổ rất phức tạp. Hết 9 trong 10 người bị tử vong sau cuộc giải phẫu này.
Bn: Cái gì? Vậy tại sao ông dám bảo đảm sự an toàn của tôi.
Bs: Có lẽ ông sẽ là người thứ 10 may mắn nhất.

Patient: I will be fine after the operation, right?
Doctor: yes. But the operation is very complicated.  Nine out of ten people die after this operation.
Patient: What? Then how come you are getting sure about my safety?
Doctor: Maybe you are the luckiest tenth person.
 
19- Người chết luôn im lặng
 
Tại cửa hàng thuốc.
Người mua: Có phải ông bán loại thuốc này không?
Người bán: Vâng.
Người mua: Đó là thuốc giả và chứa độc tố.
Người bán: Nhưng trước đây đã có ai phàn nàn về loại thuốc này đâu.
Người mua: Làm sao người chết mà có thể phàn nàn chứ?

Medicine shop:
Buyer: Do you sell this medicine?
Seller: Yes.
Buyer: It’s fake and poisonous.
Seller: But nobody complained about it before.
Buyer: How can dead people complain?
 
20- Giống nhau cả thôi !
 
Tại phòng mổ.
Bệnh nhân: Thưa bác sĩ, xin hãy giải phẫu một cách an toàn. Đây là lần mổ đầu tiên của tôi đấy.
Bác sĩ: Đây cũng là lần mổ đầu tiên của tôi mà.

In the operation theatre:
Patient: Doctor, please do the operation safely. This is my first operation.
Doctor: It’s my first operation too.
 
21- Cho bõ ghét 

      Anh tôi đi khám bệnh tuần rồi. Bác sĩ bảo anh đến chỗ cửa sổ và thè lưỡi ra. Khi anh hỏi tại sao, bác sĩ trả lời:
“Tại tôi ghét cái bà sống bên kia đường”.

My brother went to see the doctor last week and the doctor asked him to go over to the window and stick out his tongue. When he asked why the doctor replied "Because I hate that woman who lives across the street.”
 
 
22- Ý kiến thứ hai…
 
        Chị tôi đến bác sĩ khai chứng đau lưng. Bác sĩ khám rồi nói:
- Chỉ là do tuổi già thôi mà.
Chị tôi nói là muốn có thêm một ý kiến thứ hai. Bác sĩ bảo:
- Được thôi, bà còn xấu hoắc nữa.
 
My sister went to the doctor complaining of a bad back. The Doctor examined her and  said "It's just down to old age". My sister said that she wanted a second opinion "Okay" said the doctor " you are quite ugly as well".
 
23- Tin xấu và tin tốt
 
Harry nhấc điện thoại. Đó là cuộc gọi của bác sĩ Phòng Cấp cứu.
Bác sĩ thông báo:
  - Vợ ông bị thương nặng trong một tai nạn giao thông, tôi xin báo cho ông tin xấu và tin tốt đây. Tin xấu là bà ấy bị liệt cả tứ chi, và sẽ cần có người giúp đỡ suốt cuộc đời còn lại trong việc ăn uống cũng như vào nhà vệ sinh.
     Harry hốt hoảng:
- Ôi Trời! Còn tin tốt?
     Bác sĩ đáp:
- Tôi đùa đấy. Bà ấy chết rồi !

Không có nhận xét nào: