Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

NIỀM VUI TRÊN TỪNG CHẶNG ĐƯỜNG

Black

ban nhạc Rustic Overtones
 Họ không đi lại bằng loại xe đắt tiền. Họ không thuê nhân viên khuân vác nhạc cụ. Họ không đưa ra những yêu cầu thái quá. Nhưng các thành viên của ban nhạc Rustic Overtones thực hiện trên 250 buổi diễn mỗi năm, những bài hát của họ được phát trên 200 đài phát thanh và họ đã bán được hơn 34.000 đĩa nhạc. Thành quả đó có được nhờ các thành viên trong ban nhạc đều hát với tất cả niềm đam mê nhiệt huyết của mình.
Tay trống Tony McNaboe giải thích: "Chúng tôi hát cho mọi người, hát cho nhau, chúng tôi có thể đứng bên đường và hát cho người qua lại. Chúng tôi yêu âm nhạc, dù có nhận được hợp đồng thu âm hay không thì chúng tôi vẫn hát".
Trong cuộc đời, hầu như ai cũng có một dự định, một mục tiêu nào đó - dù khiêm tốn hay lớn lao. Thế những khi đã đạt được điều mình mong muốn chúng ta lại tìm đến một mục tiêu khác lớn hơn. Cứ như vậy, cuộc đời của chúng ta sẽ là một chuỗi dài  những lo toan tính toán và không bao giờ có được cảm giác bình an. Chỉ cần biết đón nhận và tận hưởng từng thành quả đạt được, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên thú vị và ý nghĩa hơn.

Không có nhận xét nào: