Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Viễn ảnh ngày 21/12/2012

BS Phạm Doãn Luyện (link)


Vui sống mỗi ngày @ blog: Đây là một  bài viết cuả bs Phạm Doãn Luyện từ tháng 5/ 2008, về các dự đoán của thời điểm 2012 (thời điểm mà mọi cơ cấu chính trị xã hội cũng như mọi giá trị của thế giới phải thay đổi). Đến nay tỏ ra là một tiên tri rất đúng. Hiện nước Mỹ đã khơi mào nổ ra cuộc cách mạng toàn cầu (global revolutiuon) do phong trào occupywallstreet ở New York. 
Một biến động có tính lịch sử của Thế giới dự kiến sẽ xảy ra vào thời điểm 21/12/2012
Thông tin này căn cứ vào đâu?
1. Lịch tôn giáo của người MAYA kết thúc vào 2012
Văn minh Maya có một loại lịch gọi là lịch tôn giáo (religious calendar).:
Muời ba ngày là một tuần, hai mươi tuần là một năm.
Một năm lịch tôn giáo của người Maya chỉ có 260 ngày.
Người Maya tính toán lịch của họ theo tròn chu kỳ tồn tại của trái đất, mà chu kì hiện tại kết thúc vào năm 2012.
Không phải lịch của người Maya kết thúc là lúc thế giới kết thúc.
Nhưng liên hệ mốc thời gian này với các tài liệu của thiên văn học (Astronomy) và vật lý thiên văn (Astrophysics) ta thấy có nhiều sự kiện trùng hợp:
2. Tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời đều nằm trên một mặt phẳng dẹt gọi là Ecliptic.

Theo tính toán của Thiên văn học, Năm 2012 các hành tinh trong hệ mặt trời thẳng hàng với nhau. Điều này theo tính toán của NASA là đúng như vậy. Lực hút từ một loạt các hành tinh thẳng hàng tác động lên mặt trời sẽ làm nhiều điểm trên mặt trời gọi là sun-spot sẽ bắn tung các cơn bão lửa solar- flares về phía các hành tinh . Hiện tượng này gọi là coronary mass ejection (CME). Thực chất solar flares là mảnh bể vụn của mặt trời chứa đầy điện tích. Năm 2001 CME đã tạo solar flare  đánh  trúng vào Bắc Mỹ làm ngắt điện một vùng rộng lớn.          
 3. Hiện tượng Galactic alignment
Cũng vào 2012, hệ mặt trời (hình đĩa dẹt) của chúng ta lại chuyển dịch đến vị trí cắt ngang Dãi Ngân Hà (Milky way galaxy), nghĩa là nằm cùng một mặt phẳng với dãi Ngân Hà: Galactic alignment



4. Những tính toán cho thấy có nhiều khả năng đổi cực của Trái đất: Polar shift.
Trong tự nhiên Mặt trời thay đổi cực liên tục khoảng 11 năm một lần, còn trái đất thì luôn ổn định cực. Lần vừa rồi mặt trời đổi cực vào năm 2001. Với hiện tượng galactic alignment vào 2012, lần này sự đổi cực của mặt trời có khả năng kéo theo sự thay đổi cực trên trái đất.
5. Trái đất nóng lên, băng tuyết tan nhanh
Bên cạnh những dự kiến về biến động thiên văn sắp xảy ra vào 2012, là sự kiện trước mắt về hiện tượng nóng lên nhanh của trái đất. Khôi băng hai cực đang tan chảy nhanh hơn dự kiến.
6. Sự trùng hợp thời điểm 2012 với một số tiên tri trong một số lớn các tôn giáo
Tất cả các thông tin trên chỉ có tính sơ lược.  Hãy gõ 2012 vào Google search hoặc Youtube để đọc nhiều thông tin chi tiết hơn

Không có nhận xét nào: