Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

BẠN THẤY ĐIỀU GÌ ĐẶC BIỆT KHI THĂM CẢNH ĐẸP THIÊN NHIÊN CỦA VIỆT NAM ?

Ghe cào trên sông Cần Gìơ
Đó là sự phong phú và cảm giác an toàn!
Sự phong phú của Việt Nam bao gồm phong cảnh thiên nhiên và nhiều dân tộc thiểu số khác nhau. Sau nhiều năm chiến tranh, đất nước này hiện nay được xem là điểm đến an toàn cho khách du lịch.
Việt Nam là một đất nước trải dài hình chữ S nằm bên bờ biển Đông. Người Việt Nam ví nước mình như một gánh gạo với hai đầu là hai thúng gạo lớn của cả nước, đó là đồng bằng sông Hồng và đồng bằng sông Cửu Long, và chiếc đòn gánh là dãy Trường Sơn chạy dọc theo dải đất hẹp miền Trung . Lịch sử khẩn hoang, bảo vệ đất nước và làm thủy lợi cho việc gieo trồng cây lúa nước của Việt Nam đã có từ bao đời nay. Tập quán này của người Kinh, tộc người đa số, và một số dân tộc thiểu số khác đã tạo nên một mối quan hệ đặc biệt với đất nước  và một truyền thống tự quyết mang tính cộng đồng cao.
Tinh thần yêu nước của con người Việt Nam xuất phát từ sự hy sinh của họ và của tổ tiên họ khi mở đường dọc dãy Trường Sơn hiểm trở, qua đèo Ngang thuộc tỉnh Quảng Bình và đèo Hải Vân thuộc tỉnh Thừa Thiên Huề, đến đèo Cả thuộc tỉnh Phú Yên. 
Du khách tới thăm nhiều phong cảnh quyến rũ của Việt Nam sẽ còn cảm thấy hấp dẫn hơn nhiều nếu nghiên cứu sâu về lịch sử văn hóa của một cảnh đẹp thiên nhiên nào đó mà mình đặt chân đến.

Không có nhận xét nào: