Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Anh chàng "ma le"


Ở một công ty nọ có anh chàng không may rơi vào phòng toàn nhân viên nữ. Mới đầu tháng 3, các nàng đã luôn miệng: “Tặng quà đi, quà đi ...”
Mà ác một nổi là các nàng nói sẽ kiên quyết không nhận hoa, khiến anh chàng đâm lo, đêm về vắt tay lên trán trằn trọc nghĩ cách đối phó. Và cái ngày khó xử ấy cũng đã đến.
Vừa bước vào phòng, trong ánh mắt chờ đợi của các chị em, anh chàng trịnh trọng:
- Thưa các chị em, hôm nay là 8/3, ngày quốc tế phụ nữ. Tôi sẽ tặng quà cho tất cả các chị em phụ nữ. Vậy đề nghị tất cả mọi người ai là phụ nữ hãy chứng minh giới tính của mình cho tôi xem. Tôi buộc phải nói vậy bởi thời nay nam nữ  ăn mặc, trang điểm nhiều khi không phân biệt được, nếu chỉ nhìn bề ngoài.
Kết quả là không chị em nào dám chứng minh mình là phụ nữ và anh chàng mưu mẹo nói trên không tốn một xu.

Không có nhận xét nào: