Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

VUI CƯỜI THÁNG 6


Có một Thượng Đế duy nhất và toàn năng , Đây là bằng chứng ! 
Một người tìm đến Thày Tư Bảy Núi, hỏi :
- Xin Thày cho xin m
ột bằng chứng của sự hiện hữu của Thượng Đế
Tr
ả lời :
- Tao bi
ểu chú mày Thượng Đế hiện hữu là chuyện chắc chắn trăm phần trăm ! Bằng cớ là tao cầu ổng mỗi ngày …
L
ại hỏi :
- Còn b
ằng chứng chỉ có một Thượng Đế duy nhất ?
Thày T
ư :
- Thì tao chỉ cầu có một mình ổng thôi mà !
H
ỏi nữa :
- Xin h
ỏi Thày Tư một câu chót : vậy chớ bằng chứng nào cho biết Thượng Đế là đấng quyền uy tuyệt đối, làm chủ toàn thể Vũ Trụ này, không ai có thể hơn Ngài được ?
Thày T
ư :
- Bằng cớ của chuyện ấy là ổng chưa bao giờ chịu nghe lời tao …


Độ Cao của bản ngã 

Hỏi : Phưong pháp tự tử nào hữu hiệu nhất cho một nhà văn ?
Trả lời : Trèo lên Bản Ngã của mình và ... nhảy xuống. 
Chúng ta có thể thu hẹp phạm trù của chuyện đùa này vào một tập thể mà chúng ta ưa thích, như "nhà văn Việt Nam" hay "thành viên của Hội Nhà Văn Việt Nam", "thành viên Văn Bút Quốc tế" v.v...

Tính "khôi hài" của Đặng Tiểu Bình 
Năm 1998, TBT Đặng Tiểu Bình viếng thăm Phi Luật Tân. Tổng Thống Phi Luật Tân Corazon Aquino nói với ông về quần đảo Trường Sa (Spratley) như sau : "trên phương diện địa lý, các đảo này gần Phi Luật Tân hơn là Trung Quốc !"
Đặng tiên sinh lập tức đáp lại : "Trên phương diện địa lý thì Phi Luật Tân cũng đâu có xa gì Trung Quốc" ... (đọc trên Le Monde)

Thay đổi
Một người gặp một người khác : A ! Anh X, lâu quá không gặp ! Trông anh thay đổi nhiều quá ! Lúc trước mập mà bây giờ gầy hẳn đi. Trước đầu hói mà bây giờ tóc tai xum xuê, phiêu bồng lãng tử. À mà sao tôi nhớ anh cao lắm sao bây giờ lùn thế ? Vết sẹo trên trán anh (Harry Potter ?) cũng biến đâu mất rồi ?
- Xin l
ỗi ... Tôi không phải tên X.
-
Ủa thế anh cũng đã đổi cả tên sao ?

Thông minh ...
Tôi có nhiều khó khăn trong việc sử dụng trí thông minh tuyệt vời của mình một cách ... thông minh (Geluck)

Không có nhận xét nào: