Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

MÓN QUÀ SINH NHẬT

Tùng dự định mua một món quà sinh nhật cho Lan, cô bạn gái của mình. Họ yêu nhau chưa lâu nên anh vẫn chưa biết cô thích gì, anh suy nghĩ hồi lâu và quyết định có lẽ một đôi găng tay là hay nhất, vừa lãng mạn vừa gần gũi ...
Chiều hôm đó, Tùng đến tiệm bách hóa mua một đôi găng tay màu trắng rồi đưa cho Lệ, em gái của Lan nhờ trao cho người yêu. Lệ cũng mua cho mình một chiếc quần lót. Trên đường về nhà, Lệ vô tình nhầm hai món đồ, kết quả Lan nhận được một chiếc quần lót.
Đêm hôm đó, Tùng vừa về đến nhà đã nhận được điện thoại của Lan: "Tại sao anh lại mua món quà đó cho tôi?"
Không biết Lan đang giận dữ, Tùng lại cao hứng nói liến thoắng: "Em à, anh chọn món đồ đó là vì đã để ý quan sát thấy em thường không dùng nó mỗi tối chúng mình gặp nhau. Anh không chọn cái dài cho em  bởi anh để ý thấy cái mà Lệ đang dùng là cái ngắn, rất dễ cởi. Màu sắc của nó tuy có phần nhạt  nhưng cô bán hàng đưa cho anh xem cái cô ta đang sử dụng cũng có cùng màu đó, cô ấy nói đã dùng ba tuần rồi chưa giặt mà không hề thấy dơ một tí nào. Anh yêu cầu cô ta mang thử cái của em, thật là đẹp ..."
Lan hét vào điện thoại: "Đồ tâm thần!" - Cứ ngỡ rằng mình sẽ nhận được lời khen ngợi, bỗng lại nghe thấy lời mắng như thế, Tùng ngẩn cả người, không nói nên lời.

Thật đáng buồn, qua điện thoại, ai cũng cho rằng món quà mình đang nói đến là quá rõ ràng, cho nên chẳng cần giải thích gì thêm. kết quả mọi người đều dở khóc dở cười ...

Không có nhận xét nào: