Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

BÁO CÁO NÂNG CHỨC

Truyện cực ngắn của Trần Đình Sơ

1- Lý Lực - Nam - Hiện nay 25 tuổi, tốt nghiệp khoa Trung văn, Đại Học Bắc Kinh. Năm 20 tuổi bắt đầu có tác phẩm được đăng, đã in hơn 20 truyện. Đồng chí này có năng lực tổ chức lãnh đạo nhất định. Đề nghị làm Trưởng ban Văn Nghệ.
Tháng 7 năm 1958
Phòng nhân sự

Là hạt giống tốt, nên tăng cường bồi dưỡng, đưa xuống cơ sở rèn luyện một thời gian rồi xét.
Tháng 8 năm 1958
Tổ Đảng cục Văn Hóa

2- Lý Lực - Nam, hiện 31 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học được điều đến công tác ở cục Văn Hóa. Mùa xuân năm 1959 cử xuống nhà máy cơ khí làm việc. Sau khi đến nhà máy, ngoài việc hoàn thành công tác tại chức, còn sáng tác hàng loạt tác phẩm phản ánh đời sống hiện thực, đồng thời còn bồi dưỡng được một số lượng lớn hạt nhân văn nghệ nghiệp dư. Có trình độ nghiệp vụ và năng lực tổ chức tương đối mạnh. Đề nghị đề bạt lên làm Trưởng ban Văn Hóa của nhà máy.
Tháng 9 năm 1964
Phòng nhân sự

Đồng chí này, tuy năng lực nghiệp vụ tương đối mạnh, nhưng học tập chính trị còn chưa tích cực, mùi vị trí thức còn đặc sệt, cần xem xét thêm một thời gian nữa.
Tháng 10 năm 1964
Đảng ủy nhà máy

3- Lý Lực - Nam, hiện nay 46 tuổi, tốt nghiệp Đại Học Bắc Kinh vào những năm năm mươi. Sau tốt nghiệp, làm công tác văn hóa ở cơ quan và nhà máy. Thời kỳ "Cách Mạng Văn Hóa" bị quy là phản cách mạng. Năm 1979, án oan đã được sửa sai, theo yêu cầu của bản thân, trở về trường Kỹ Thuật của nhà máy cơ khí làm công tác giảng dạy ngữ văn. Căn cứ vào hàng loạt các tác phẩm của bản thân đã được xuất bản, xét thấy có trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực này, đề nghị bổ nhiệm làm Tổng Biên Tập tạp chí "Văn nghệ công nhân viên chức".
Tháng 2 năm 1979
Phòng nhân sự

Đồng chí này có trình độ nghiệp vụ giỏi, đáng tiếc vẫn chưa là đảng viên. Vì tập san văn nghệ do Đảng lãnh đạo, mà Tổng biên tập không phải Đảng viên thì không thích hợp.
Tháng 3 năm 1979
Đảng ủy nhà máy

4- Lý Lực - Nam, hiện nay 51 tuổi, trình độ văn hóa đại học, năm 1982 vào Đảng. Hơn 30 năm qua, dù ở bất cứ tình huống nào cũng tràn đầy niềm tin vào Đảng, đồng thời đã từng viết nhiều tác phẩm văn nghệ có nhiều ảnh hưởng tốt, có kinh nghiệm thực tiễn phong phú, có tu dưỡng văn hóa nghệ thuật và năng lực tổ chức khá giỏi ... Đề nghị điều đến Cục Văn Hóa giữ chứ Phó Cục Trưởng.
Tháng 4 năm 1984
Tổ Đảng cục Văn Hóa

Đồng chí này đúng là một nhân tài, song căn cứ vào yêu cầu trẻ hóa cán bộ hiện nay, thì tuổi đã quá quy định, không thích hợp bố trí vào Ban Lãnh Đạo.
Tháng 6 năm 1984
Ban Tổ Chức

Không có nhận xét nào: