Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

VUI CƯỜI


Nhật kí
Trên một chuyến tàu vượt Đại Tây Dương, cô gái viết trong nhật ký của mình:
-Ngày thứ nhất: Biển đẹp, con tàu rất lớn và thuyền trưởng cực kỳ đẹp trai.

-Ngày thứ hai: Thuyền trưởng đã tỏ tình, dọa sẽ làm đắm con tàu nếu mình từ chối.

-Ngày thứ ba: Ăn tối với “mối đe dọa” con tàu. – Ngày thứ tư: Suốt đêm qua, mình đã cứu con tàu cùng 1.300 hành khách.

Biến thái
Tối hôm trước vợ tôi về nhà, vừa bước vào cô ta đã yêu cầu tôi cởi ngay áo ngoài của cô ta ra ...
Sau đó cô ta lại yêu cầu tôi cởi váy của cô ta ra, sau đó là áo lót …
Và sau đó … cô ta nói với tôi rằng đừng có mà mặc đồ của cô ấy nữa.

Nghề gì?
Hai đứa trẻ nói chuyện với nhau:
- Cha tớ góp phần làm cho xã hội trong sạch!
- Cha cậu làm nghề gì? Ông ấy là cảnh sát à?
- Không, ông ấy không phải là cảnh sát.
- Ông ấy là thẩm phán à?
- Không, ông ấy là nhà sản xuất xà bông!

Không có nhận xét nào: