Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

NHỮNG MẪU CHUYỆN VUI VỀ BÁC SĨ (DOCTOR JOKES)


Medical USB-stethoscope
5- Nói trúng phóc !!!
Bác sĩ: Đừng lo, sức khỏe của ông rất tốt. Ông sẽ sống đến 90 tuồi.
Bệnh nhân: Nhưng mà, thưa bác sĩ, ngay bây giờ tôi đã sống đến 90 tuổi rồi còn gì.
Bs: Thấy chưa, tôi đã nói với ông điều gì nào!
Doctor: Dont worry your health is fine. You'll live to be ninety.
Patient: But, doctor, I already ninety years old right now.

Doctor: See, what did I tell you.
 
6- Ai lãng tai ?
    Bệnh nhân: Thưa bác sĩ, thính giác bên lỗ tai phải của tôi đang có vấn đề.
    Bác sĩ: Hả! Ông đang bị sốt 5 ngày rồi à? 
    Patient: Doctor, I am having problems hearing with my right ear.
Doctor: What! You are suffering from fever for 5 days?
 
7- Vấn đề ở đâu ?
    Bà: Bác sĩ ơi, con trai tôi đã nuốt mất cái đồ khui hộp rồi.
    Bác sĩ: Đừng lo. Cháu sẽ ổn thôi.
    Bà: Nhưng làm sao tôi mở được cái hộp dưa chua? Tôi cần phải ăn trưa chứ.
Lady: My son swallowed the can opener doctor!
Doctor: Don't worry. He'll be alright.

Lady: But how do I open the can of pickles? I need to have my lunch.
 
8- Lầm chỗ !
Bệnh nhân: Thưa bác sĩ, tôi nghĩ là tôi cần phải khám mắt.
Ông: Chắc chắn là ông cần phải khám mắt rồi. Chỗ này là nhà hàng.
Patient: Doctor, I think I need to get my eyes checked up.

Man: You certainly need do. This is a restaurant.
 
9- Biết vâng lời bác sĩ ?
    Bác sĩ: Ông đang bị chứng trầm cảm. Đừng giữ lại bên mình thứ gì làm ông quá lo lắng.
    Bệnh nhân: Vậy thì tốt rồi, thưa bác sĩ. Tôi vừa vứt bỏ giấy tính tiền khám bệnh.
Doctor: You are suffering from depression. Dont keep anything with you that worries you a lot.
Patient: Ok doc, I just threw away your 'doctor charges' bill.
 
10- Cách điều trị đơn giản
       Bà: Thưa bác sĩ, chồng tôi bị chứng nói mớ trong lúc ngủ
       Bác sĩ: Vậy bà hãy nhường cho ông ta nói vào ban ngày là ông ta sẽ ổn.
Lady: Doctor, my husband is speaking in his sleep.
Doctor: Just allow him to speak to you during the day, he will become alright.
 
11- Chẩn đoán nguyên nhân
       Bệnh nhân: Tại sao ông khám mắt trong khi chân tôi bị thương ?
       Bác sĩ: Tôi muốn biết mắt ông có bị gì không mà ông để cho chân ông lọt xuống mương.
Patient: Why are you checking my eyes while it’s my foot which is injured?
Doctor: I wanted to know what happened to your eyes when you left your foot inside the gutter.
  
Bùi Công Trường sưu tầm

Không có nhận xét nào: