Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

MỘT CA ĐIỀU TRỊ PHỨC TẠP

 Một bà lão đến phòng mạch bác sĩ, khai một chứng bệnh đáng xấu hổ:
- Thưa bác sĩ, tôi đánh rắm liên tục nhưng không gây ra âm thanh, cũng chẳng có mùi gì cả. Sự thực là ở đây từ nãy giờ, tôi đã đánh rắm không dưới 20 lần. Tôi có thể làm được gì đây?
- Toa thuốc đây, thưa bà. Hãy uống những viên thuốc này 3 lần mỗi ngày, trong 7 ngày, rồi trở lại tái khám.
Tuần sau, bà lão đùng đùng bước vào phòng mạch bác sĩ:
- Này bác sĩ, tôi không biết những viên thuốc này là cái quái gì, nhưng bệnh của tôi càng tệ hơn. Tôi vẫn đánh rắm nhiều như trước đây, mà bây giờ còn có mùi thối kinh khủng nữa. Ông biện minh thế nào đây ?
Bác sĩ xoa dịu:
- Xin bình tĩnh, thưa bà, vì rằng chúng tôi đã chữa khỏi cho bà chứng viêm mũi xoang, chúng tôi sẽ tiếp tục chữa bệnh điếc tai của bà !!!
 BCT (chuyển ngữ)

A  MEDICAL  PROBLEM
An old woman came into her doctor's office and confessed to an embarrassing problem. "I fart all the time, Doctor Johnson, but they're soundless, and they have no odor. In fact, since I've been here, I've farted no less than twenty times. What can I do?"
"Here's a prescription, Mrs. Harris. Take these pills three times a day for seven days and come back and see me in a week."
Next week an upset Mrs. Harris marched into Dr. Johnson's office. "Doctor, I don't know what was in those pills, but the problem is worse! I'm farting just as much, but now they smell terrible! What do you have to say for yourself?"
"Calm down, Mrs. Harris," said the doctor soothingly. "Now that we've fixed your sinuses, we'll work on your hearing!!!"
BCT (sưu tầm)

Không có nhận xét nào: