Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2011

MY PHOTO GALLERY 02/2011

 
CHỤP ẢNH  là một thú vui thư giãn của tôi. (xem thêm ...)
Xuân về, mời các bạn thưởng thức  một số ảnh chụp đền chùa và hoa anh đào, trong bộ sưu tập cá nhân của tôi, vào những dịp du lịch, lang thang ở Seoul, Kyoto và Tokyo. Các ảnh được chụp với máy ảnh Canon 350D, chế độ ưu tiên khẩu độ, không dùng tripod. 
Rất mong các bạn cho biết ý kiến, xin chân thành cảm ơn các bạn.
    Nguyễn Thy Anh




Bức ảnh cuối cùng tôi chụp những đóa hoa anh đào nở rực rỡ trước hậu cảnh là những thân cây đã rụng hết lá. Tôi thích nhất bức ảnh này vì  thiên nhiên ở đây đã cho thấy quy luật vô thường mà không ai tránh khỏi.( xem thêm ... )
Lưu ý: Bạn nào có nhu cầu trang trí bằng các bức ảnh nghệ thuật trong gallery cuả tôi, có thể đặt mua các ảnh đã được làm lamina với kích thước đến 90cm x70cm, chất lượng tuyệt hảo. Liên lạc qua điạ chỉ email: bsthyanhdhyd@gmail.com hoặc qua Công Ty Creative Space số điện thoại 0862615846.

Không có nhận xét nào: